शवासन संपुर्ण माहीती मराठी | Shavasana Information in Marathi | Savasana Mahiti








शवासन संपुर्ण माहीती मराठी | Shavasana Information in Marathi | Savasana Mahiti





शवासन म्हणजे काय? Shavasana in Marathi




शवासन हा संस्कृत शब्दापासून बनला आहे. शव म्हणजे मृत शरीर. या आसनाला शवासन असेही म्हणतात कारण यामध्ये शरीर मृत शरीर किंवा मृत शरीरासारखे दिसते. शवासन हा एक अतिशय महत्त्वाचा योगसाधना आहे. त्याचे शारीरिक, मानसिक आणि आध्यात्मिक महत्त्व खूप मोठे आहे. अनेकदा शवासन हे योगसाधनेच्या मध्यभागी किंवा शेवटी केले जाते जेणेकरून शरीर शांत आणि स्थिर राहते. शवासन ही ध्यानासाठी एक उत्कृष्ट योग पद्धत आहे.








शवासन करण्याची पद्धत - How to do Shavasana in Marathi




हे आसन करणे सर्वात सोपे आहे. हे आसन कोणीही करू शकते. येथे या आसनाची सोपी पद्धत सांगितली जात आहे.





शवासन पद्धत



  • आपल्या पाठीवर झोपा आणि आपले हात शरीरापासून एक फूट अंतरावर आरामात ठेवा.
  • पायांमध्ये एक किंवा दोन फूट अंतर ठेवा.
  • दोन्ही हात जमिनीवर शरीरापासून १० इंच दूर ठेवा.
  • बोटे आणि तळहात वरच्या दिशेने ठेवा.
  • आपले डोके आपल्या पद्धतीने ठेवा.
  • हळू हळू डोळे बंद करा.
  • हळू हळू श्वास घ्या आणि हळू हळू श्वास सोडा.
  • शवासनामध्ये तुमच्या शरीराचा प्रत्येक भाग तणावमुक्त असावा आणि शरीराच्या अवयवांना जास्तीत जास्त विश्रांती मिळावी, असा प्रयत्न केला जातो.








शवासनाचे फायदे - Shavasana benefits in Marathi




पाहिलं तर शवासनाचे फायदेच आहेत. पण येथे त्याचे काही महत्त्वाचे फायदे सांगितले जात आहेत.





शवासन फायदा



ध्यानासाठी सर्वोत्कृष्ट आसने ध्यानासाठी हा सर्वोत्तम योगसाधना आहे. शवासन तुम्हाला ध्यानात खोलवर घेऊन जाते जेणेकरून तुम्ही ध्यानाचे फायदे अनुभवू शकाल.





तणाव कमी करणे : 


हे आसन तणाव कमी करण्यात मोठी भूमिका बजावते.



थकवा दूर करते : 


शारीरिक आणि मानसिक थकवा दूर करण्यासाठी हे फायदेशीर आहे.



आरामदायी स्नायू : 


हे शरीरातील सर्व स्नायू आणि मज्जातंतूंना आराम देते आणि तुम्हाला तणावमुक्त करण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावते.



मनोवैज्ञानिक विकार दूर करण्यासाठी : 


हे आसन मानसिक विकार दूर करण्यासाठी खूप फायदेशीर आहे.



उच्च रक्तदाब कमी करणे : 


उच्च रक्तदाब कमी करण्यासाठी फायदेशीर.



हृदयविकारात फायदेशीर : 


हृदयरोगासाठी योगासने खूप फायदेशीर आहेत.



अस्वस्थता दूर करते : 


अस्वस्थता दूर करण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावते.



चिंता कमी करते : 


चिंता कमी करताना ते शरीराला शांत आणि आराम देते.

 







शवासनाची सावधानी | Shavasana precautions in Marathi




तसे, शवासनासाठी कोणतीही खबरदारी नाही. तरीही, त्याची दीर्घकाळ मेन्टेन करणे देखील चांगले नाही. तुमच्या योग शिक्षकाच्या मदतीने तुम्ही त्याचा वेळ वाढवू किंवा कमी करू शकता.







शवासन संपुर्ण माहीती मराठी | Shavasana Information in Marathi | Savasana Mahiti

 शवासन संपुर्ण माहीती मराठी | Shavasana Information in Marathi | Savasana Mahiti








शवासन संपुर्ण माहीती मराठी | Shavasana Information in Marathi | Savasana Mahiti





शवासन म्हणजे काय? Shavasana in Marathi




शवासन हा संस्कृत शब्दापासून बनला आहे. शव म्हणजे मृत शरीर. या आसनाला शवासन असेही म्हणतात कारण यामध्ये शरीर मृत शरीर किंवा मृत शरीरासारखे दिसते. शवासन हा एक अतिशय महत्त्वाचा योगसाधना आहे. त्याचे शारीरिक, मानसिक आणि आध्यात्मिक महत्त्व खूप मोठे आहे. अनेकदा शवासन हे योगसाधनेच्या मध्यभागी किंवा शेवटी केले जाते जेणेकरून शरीर शांत आणि स्थिर राहते. शवासन ही ध्यानासाठी एक उत्कृष्ट योग पद्धत आहे.








शवासन करण्याची पद्धत - How to do Shavasana in Marathi




हे आसन करणे सर्वात सोपे आहे. हे आसन कोणीही करू शकते. येथे या आसनाची सोपी पद्धत सांगितली जात आहे.





शवासन पद्धत



  • आपल्या पाठीवर झोपा आणि आपले हात शरीरापासून एक फूट अंतरावर आरामात ठेवा.
  • पायांमध्ये एक किंवा दोन फूट अंतर ठेवा.
  • दोन्ही हात जमिनीवर शरीरापासून १० इंच दूर ठेवा.
  • बोटे आणि तळहात वरच्या दिशेने ठेवा.
  • आपले डोके आपल्या पद्धतीने ठेवा.
  • हळू हळू डोळे बंद करा.
  • हळू हळू श्वास घ्या आणि हळू हळू श्वास सोडा.
  • शवासनामध्ये तुमच्या शरीराचा प्रत्येक भाग तणावमुक्त असावा आणि शरीराच्या अवयवांना जास्तीत जास्त विश्रांती मिळावी, असा प्रयत्न केला जातो.








शवासनाचे फायदे - Shavasana benefits in Marathi




पाहिलं तर शवासनाचे फायदेच आहेत. पण येथे त्याचे काही महत्त्वाचे फायदे सांगितले जात आहेत.





शवासन फायदा



ध्यानासाठी सर्वोत्कृष्ट आसने ध्यानासाठी हा सर्वोत्तम योगसाधना आहे. शवासन तुम्हाला ध्यानात खोलवर घेऊन जाते जेणेकरून तुम्ही ध्यानाचे फायदे अनुभवू शकाल.





तणाव कमी करणे : 


हे आसन तणाव कमी करण्यात मोठी भूमिका बजावते.



थकवा दूर करते : 


शारीरिक आणि मानसिक थकवा दूर करण्यासाठी हे फायदेशीर आहे.



आरामदायी स्नायू : 


हे शरीरातील सर्व स्नायू आणि मज्जातंतूंना आराम देते आणि तुम्हाला तणावमुक्त करण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावते.



मनोवैज्ञानिक विकार दूर करण्यासाठी : 


हे आसन मानसिक विकार दूर करण्यासाठी खूप फायदेशीर आहे.



उच्च रक्तदाब कमी करणे : 


उच्च रक्तदाब कमी करण्यासाठी फायदेशीर.



हृदयविकारात फायदेशीर : 


हृदयरोगासाठी योगासने खूप फायदेशीर आहेत.



अस्वस्थता दूर करते : 


अस्वस्थता दूर करण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावते.



चिंता कमी करते : 


चिंता कमी करताना ते शरीराला शांत आणि आराम देते.

 







शवासनाची सावधानी | Shavasana precautions in Marathi




तसे, शवासनासाठी कोणतीही खबरदारी नाही. तरीही, त्याची दीर्घकाळ मेन्टेन करणे देखील चांगले नाही. तुमच्या योग शिक्षकाच्या मदतीने तुम्ही त्याचा वेळ वाढवू किंवा कमी करू शकता.







कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत